Áo lụa Hà Đông

Tối qua hứng chí đi xem phim này cùng bọn đồng nghiệp, đi với anh em cho vui là chính chứ sau khi xem xong cái review này cũng thấy hơi chán rồi, mí lại mình chưa biết mặt mũi cái MegaStar thế nào nên cũng đi cho biết, đỡ nhà quê :D. Xem xong thì thấy cũng 4` thật, phim giải trí thì không phải (anh em đi xem chủ yếu để giải tỏa đầu óc nhưng e rằng xem rồi thì stress mẹ nó thêm). Có mấy cái thấy ghét nhất là cái cụm từ “áo lụa Hà Đông” sao mà được repeat lắm thế, nhàm cả tai, thêm nữa mấy cảnh vớ vẩn thì lại được repeat hay kéo dài lê thê, rất chậm rãi, rất chi tiết, âm thanh nhấn nhá… x hiểu để làm cái x gì.

Hay tại mình già rồi nên không thích, vì cả em gái ngồi bên phải lẫn thằng ku ngồi bên trái đều kêu hay hê hê. Thấy tiếc mỗi cái là mình cũng là một trong số những đứa đòi đổi phim, biết thế cứ xem “Yêu nữ thích hàng hiệu”, hix hix.

Đi xem vào cái giờ dở người, đói mềm người, tay cầm gói bắp bơ to tướng (thằng khác mua cho các em, mình ăn ké hê hê) mà x ăn được mấy vì không có nước, mí đoạn nghe chừng căng thẳng thấy bà con im thít làm mình cũng sợ mất trật tự bỏ mẹ toàn ăn từ tốn từng hạt một hê hê.

Leave a comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.